Review mới đi nhổ răng về

Review mới đi nhổ răng về

Unknown | 8:55 PM | Review
Đăng Bởi: Admin

Đánh giá bài viết:
{[['']]}
Chú ý: Để đọc những truyện cùng thể loại với Review mới đi nhổ răng về các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những truyện mới sẽ được cập nhật thường xuyên!


Chuyện là sáng nay em mới đi nhổ răng về, răng nhai kề răng cùng bên hàm trên bên phải ạ, hôm qua (thứ 5) đã đi wa khám rồi, nhưng nó bảo là sáng mai quay lại, chiều ko nhổ đc. 
Và thế là sáng nay qua nhổ, vào phòng nhổ trước tiên nó bắt tới chụp x-quang (để làm gì cũng chả biết), chụp xong nhảy lên luôn ghế nhổ răng luôn. 
Hồi nhỏ cũng có đi nhổ nhưng lúc đó nhỏ ko biết gì, giờ cũng nghĩ... ko lẽ nhỏ mình nhổ đc, giờ lại ko?  Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng lúc nằm lên ghế nhổ thì hồi hợp vãi, cố hít 1 hơi thật sâu rồi nhắm mắt lại để ko thấy dụng cụ nhổ (tới giờ cũng chẳng nó dùng gì để nhổ  )
Bước đầu tiên là tiêm thuốc tê, trước khi tiêm thì có xịt cái thuốc gì nữa đó, khoảng 1p sau mới tiêm vào chỗ nhổ. Đợi cũng khoảng 2p cho thuốc thấm vào rồi mới bắt đầu nhổ.
Ban đầu nó lấy cái gì đó nậy nậy nậy... nhẹ thôi, cũng ko thấy đau đớn vì đã có thuốc tê, sau 1 hồi nậy thì nó bắt đầu đẩy răng lệch 1 bên  và sau 1 hồi đẩy đầy vất vả thì cũng nghe tiếng "rắc" nhỏ, răng chính thức lệch 1 bên nhưng vẫn chưa ra 
Và nó cứ nậy nậy 1 chút, rồi lại đẩy đẩy, nậy nậy đẩy đẩy, cứ thế khoảng hơn 10p mới nhổ đc cái răng 
Xong rồi dậy xúc miệng, nó cho mình ngậm cái bông cầm máu. Rồi đưa cái toa thuốc ra tiệm thuốc tây mua về uống.
Cảm nhận là có hơi thốn, hơi đau vì thuốc tê ko thể làm mất cảm giác hoàn toàn được, nhưng chỉ là HƠI ĐAU thôi. Còn với ai mà tinh thần ko vững thì chắc hơi vất vả  Nhổ xong rồi người cũng hơi mệt mệt, uể oải. 
Hẹn thứ 2 quay lại nhổ tiếp cái bên trái của hàm trên, ko biết nhổ xong 2 bên 2 cái như vậy còn răng để nhai thức ăn ko nữa... 
Các bác ở đây có ai có cùng cảm giác này ko? Vào chia sẽ đi ạ 

Đọc Tiếp:

Có thể bạn thích

0 comments :

Post a Comment